“Skutt & Sons” จุดกำเนิดเตาเผาเซรามิคไฟฟ้า SKUTT

“SKUTT” เตาเผาเซรามิคไฟฟ้าที่ศิลปินทั่วโลกใช้กันมากว่า 60 ปี เกิดขึ้นมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1953 โดยพ่อลูก Ralph และ Neil Skutt ที่ได้คิดค้นและผลิตเตาเผาไฟฟ้าออกมาใช้สำหรับทำงานปั้นในลักษณะของงานอดิเรก โดยตั้งชื่อว่า “Skutt & Sons” 
 
“Skutt & Sons” เติบโตขึ้นอย่างมากในเวลาไม่นาน และขยับบทบาทจากการเป็นผู้บุกเบิกการออกแบบเตาเผาที่ปฏิวัติเซรามิกสำหรับงานอดิเรกไปสู่ผู้นำในอุตสาหกรรม ในเมืองโอลิมเปีย รัฐวอชิงตัน โดยเตาเผาของพวกเขาไม่ได้รองรับแค่งานเซรามิก แต่รวมถึงงานแก้วคุณภาพสูงอีกด้วย 
 
ความพิเศษของเตาแซรามิคไฟฟ้าที่สองพ่อลูกผลิตขึ้นมาในช่วงแรกๆ นอกจากจะสามารถให้ชิ้นงานเผาที่ตรงใจแล้ว ยังมีน้ำหนักเบา ซึ่งถือว่าเป็นจุดเด่นที่สะดุดใจอย่างมาก ต่อมาเมื่อวงการเซรามิคได้มีการพัฒนาดินปั้น รวมถึงสารเคลือบใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง จึงทำให้โจทย์ความแม่นยำในการเผาชิ้นงานมีมากขึ้น และสองพ่อลูกไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะเขาเร่งพัฒนาเตาเผาของเขาอย่างไม่หยุดหย่อน กระทั่งสามารถตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกค้า รวมถึงขยายการผลิตเตาเผารุ่นต่างๆ ที่มีคุณภาพสูง เพื่อกลุ่มศิลปินนักปั้น นักเรียน นักศึกษา และสถาบันต่างๆ อีกด้วย 
 
ตลอดหลายปีที่ผ่านมา SKUTT ตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกค้า พัฒนาเตาเผาขึ้นมาเพื่อก่อให้เกิดประสิทธิภาพที่ดีขึ้นเสมอ แต่สิ่งหนึ่งที่ยึดมั่นเสมอคือ สินค้าทุกรุ่น และผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นภายใต้แบรนด์ SKUTT ไม่เพียงเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ แต่มาพร้อมการให้บริการลูกค้าที่โดดเด่นและใส่ใจผู้ใช้เสมอ