เทคโนโลยีที่ช่วยให้การเผางานสะดวกสบาย

มีหลายคนถามมาว่า อยากทำงานเผาให้คล่องตัวมีตัวช่วยอะไรบ้างไหม คำตอบคือ มี! แถมใช้งานไม่ยาก มีไว้ข้างเตาข้างตัว รับรองว่าจะช่วยทำให้เวลาที่ต้องเผาชิ้นงานง่ายขึ้นเป็นกอง ไม่ว่าจะเป็น...

‘ด้ามยกฝาปิด’ แค่ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่ามีไว้เพื่ออะไร ซึ่งด้ามยกฝาปิดนี้จะทำให้การเปิดฝาไม่ต้องออกแรงมาก แถมยังปลอดภัย เพราะมาพร้อมกับก้านพยุงฝาปิดและตัวพาดที่ปรับได้ตามการใช้งาน ที่สำคัญ 2 ติดตั้งได้ง่ายสุดๆ 

‘ระบบควบคุมเตาจากระยะไกล’ เป็นระบบที่สามารถตรวจสอบการทำงานของเตาเผาได้ทุกที่ทุกเวลาแม้จะไม่ได้อยู่หน้าเตา เพราะใช้การเชื่อมต่อกับระบบอินเทอร์เน็ตและมือถือ ซึ่งความล้ำกว่านั้นคือ สามารถเก็บบันทึกข้อมูลกราฟการเผาไฟทั้งหมดและข้อมูลเพื่อการวิเคราะห์วินิจฉัยได้ด้วย

เทคโนโลยีการควบคุมระบบระบายอากาศตลอดระยะเวลาการเผาได้เพียงปลายนิ้ว’ เพื่อตั้งค่าสำหรับทุกช่วงของโปรแกรม ในขณะที่ตั้งโปรแกรมเตาเผา

ชุดอุปกรณ์สำหรับการต่อชั้นวางภายในเตาเผาแบบต่างๆ ที่ผลิตมาแตกต่างให้นักปั้นเลือกใช้งานตามต้องการ โดยในชุดประกอบไปด้วยชุดชั้นวางและชุดแท่งเสาอุปกรณ์ที่ใช้แบ่งกั้นพร้อมน้ำยาล้างเตาเผา 

นอกจากนี้ยังมีตัวช่วยที่ผลิตขึ้นมาเพื่อให้นักปั้นได้รับประสิทธิภาพสูงสุดจาก ด้วยเทคโนโลยีสำหรับกำจัดควัน กลิ่นและไอน้ำ ซึ่งจะมีประโยชน์มากเมื่อเผาโลหะอย่างแร่ที่มีความมันวาว เมทัลลิค ดินที่มีกำมะถันสูง ที่มักจะส่งกลิ่นแรง และยังเพิ่มประสิทธิภาพการคงที่ของกำลังไฟ ช่องระบายอากาศยังช่วยป้องกันการแพร่กระจายปะปนของสีเคลือบที่แตกต่างกัน ทำให้นักปั้นสามารถเผาสีเขียวกับสีแดงบนชั้นวางเดียวกัน 

หากอยากได้ตัวช่วยผ่อนแรง ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีหรืออุปกรณ์ที่สร้างสรรค์มาเพื่อนักปั้น ลองเลือกใช้ให้เหมาะกับความต้องการดูนะคะ